Content

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

[The Second Tag] August Lookbook x LeCun

Tình hình là đồ đợt này của nhà The Second Tag khá nhiều và đẹp. Thế mà chẳng thấy các bạn ồ ạt tới shop chơi làm tớ buồn quá:(((( Hỏi ra thì vài bạn bảo đồ nhà Tag khó bận, chỉ dành cho những bạn thật cá tính và chất chất thôi, người bình thường mặc vào không đẹp. Zời ơi! Xin thưa là nhầm to luôn. Biết sao hông?

1.Đồ nhà Tag vẫn có vô vàn những item đơn giản mà ai mặc cũng đc: sơ mi trắng, chân váy chữ A, đầm Nhật...Các bạn mới ra trường, đang đau đầu chuyện quần áo đi làm sao cho đẹp mà không quá cứng nhắc, nhàm chán thì cứ phi đến shop, tha hồ lựa. 
2. Đồ nhà Tag bị dính lời nguyền. Nếu chỉ xem sơ sơ qua mà không thử thì khách luôn nghĩ không thể mặc, không hợp, không thích, bị già...bla bla. Chỉ đến khi bị năn nỉ thử, ra soi gương mới biết mình mê tít thò lò style này. Khổ vậy đó.

Ngoài ra, đồ nhà Tag có giá siêu hời. Hôm bữa có bạn đến mua 3 bộ (6 món) mà hết có 690k. Trung bình một món chỉ khoảng hơn 100k. Bán rẻ vậy mà lần nào chụp lookbook cũng chuẩn bị kì công lắm. Đợt này là mua vỉ trứng về kết thành góc tường. Chụp 1 album mà hết những 3 ngày mới xong. Cả hội từ mẫu, photographer đến stylist, hậu cần.... lam lũ, dơ dơ, bẩn bẩn như mọi. Mệt vậy chứ có khách dễ thương đến mua đồ là hết mệt ngay. Hehe. Vậy nên các bạn siêng ghé chơi nhà shop nhé. Có xèng đầu tháng là cứ phải qua shop trc tiên=]]

Lan man kể khổ đã xong, đáp ứng yêu cầu mix đồ đơn giản, ứng dụng đi làm, đi học của các bạn, lần này mình mix trang phục thành 2 phong cách khác nhau.

Một loại đơn giản, nhã nhặn, dễ mặc, dễ kết hợp với những item sẵn có trong tủ quần áo. Các bạn nghía xuống vài set bên dưới nhé.





   

Loại còn lại là phong cách trước giờ của The Second Tag, mạnh về họa tiết, form dáng. Cách mix lạ, dùng cho đi chơi, đi ngựa cuối tuần, đi picnic...



















Trên đây chỉ là số lượng nhỏ các mẫu trong loobook tháng 8 thôi. Các bạn  quan tâm có thể vào AUGUST LOOKBOOK để xem thêm nhé
----------------------
August Lookbook
Model: Tau Le
Stylist: Lê Cún Răng Sún
CAN Studio & Ideas

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét